AD Line ಎಂಬುದು ಷೇರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿನ ಒಟ್ಟು ಷೇರುಗಳ ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ಕುಸಿತವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಒಂದು ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ.
AD Line ಅನ್ನು ಗಣನೆ ಮಾಡಲು, ನೀವು ದಿನನಿತ್ಯದ ಪ್ರಗತಿಶೀಲ (advance) ಮತ್ತು ಕುಸಿತ (decline) ಷೇರುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ.
AD Line ಅನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ:
AD Line = AD Line (ಹಿಂದಿನ ದಿನ) + (Advance - Decline)